Phân phối sơn Chokwang quận 1

Phân phối sơn Chokwang quận 1 sơn epoxy chokwang

Hotline 09905766006

Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Phân phối sơn Chokwang quận 1




Sơn Epoxy Chokwang là gì?


Sơn Epoxy Chokwang là loại sơn Epoxy có chất lượng tốt và độ bền cao hơn so với loại Epoxy thường khác.

-Hiện nay trên thị trường có nhiều loại chủng loại và nhiều hãng sơn khác nhau, đa số người sử dụng chưa biết phân biệt đâu là sơn Epoxy tốt. Chính vì vậy mà các hãng sơn Epoxy kém chất lượng vẫn đang được nhiều người sử dụng để áp dụng cho các công trình xây dựng của mình.

Cách phân biệt loại Epoxy tốt


-Cách phân loại sơn lót Epoxy tốt, và chúng tôi không thể phân biệt được với một cái nhìn bình thường, mà chúng ta phải thử nghiệm trên bề mặt thực tế khi thi công. Trước đây chúng tôi sẽ thử nghiệm loại sơn lót Episol của hãng sơn Epoxy Chokwang với loại sơn epoxy thông thường khác.

-Sơn lót Episol sau khi chúng ta trộn lẫn và lăn trên bề mặt bê tông, chúng ta sẽ thấy rất nhiều tập hợp và sau khi thi công một khoảng thời gian, mặt của lớp sơn rất nhanh khô và bóng. Sau khi thi xong lớp sơn lót Episol chúng tôi sử dụng máy chà nhám để tạo ra mặt nạ, chúng ta thấy da mặt của lớp sơn lót Episol chai và không phát sinh ra bột bụi và không có hình tượng bong tróc so với loại sơn thông thường khác.

-Điều này chứng tỏ rằng chúng ta thấy rằng, trong sơn có rất nhiều chất nhựa.

-Nhưng các loại Sơn lót Epoxy khác, sau khi làm xong phải chờ thời gian dài và rất lâu, kể từ khi 4 đến 5 tiếng mới khô, điều này làm cho chúng ta phải mất nhiều ngày để chờ đợi. Đặc biệt với các công trình xây dựng cần tiến độ gấp, không chỉ sau khi chúng ta chờ lớp sơn lót Epoxy khô xong và dùng máy chà nhám vệ sinh bề mặt và tạo ra chúng ta thấy, bề mặt của lớp sơn lót Epoxy kém chất lượng hơn sẽ xuất hiện rất nhiều bột bụi trên bề mặt, và khi chúng ta chạy máy chà nhám chậm một chút, chúng ta sẽ thấy lớp sơn lót trên bề mặt sẽ bị mất hết.

-Chính vì vậy mà sản phẩm này rất dễ bị bong tróc khi có va đập. Điều này chứng tỏ cho chúng ta thấy trong phần sơn rất ít chất nhựa nên với sơn Epoxy Chokwang .
Sau đây chúng tôi xin chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn sơn lót và chất lượng tốt nhất cho khách hàng sử dụng.

Cách Chọn Loại Sơn Epoxy Tốt


-Điều này rất đơn giản, bạn nên chọn loại sơn lót Epoxy không màu. Vì trong sơn lót không màu sẽ có rất nhiều chất nhựa so với các loại sơn Epoxy có màu sắc, và trong sơn lót Epoxy có màu sắc pha trộn rất nhiều bột tinh bột. Chính vì vậy mà chất lượng của các loại sơn sẽ không còn được đậm đặc như sơn lót Epoxy không màu. Lớp sơn lót là lớp sơn rất quan trọng để liên kết giữa bê tông và lớp phủ lớp, nếu lớp sơn lót chúng ta sơn nên bề mặt của bê tông mà không thể thâm vào bê tông để tạo ra một chân rết chắc chắn , Sau khi chúng ta lăn lớp sơn nên tuổi sẽ không lâu và rất dễ xảy ra tình trạng bong tróc.

-Cuối cùng xin chân thành cảm ơn bạn đã đọc quan tâm đến bài viết của chúng tôi.

Thông tin liên hệ:: 0905766006-0947255699

Email: Chokwangkoreapaint@gmail.com


DMCA.com Protection Status

Support 0905766006-0947255699